Skip to main content

Chính sách đặt hàng

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

Chính sách thanh toán:

Khi đặt tiệc tại Đặt Tiệc Tại Nhà 24H có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

  • Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi.
  • Cách 2: Chuyển khoản cọc trước 30% hoặc chuyển khoản full tiền. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành tổ chức tiệc theo thỏa thuận hoặc hợp đồng của Quý khách.

 Lưu ý: Trước khi chuyển khoản, quý khách hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi qua hotline 0963.995.861 để nhân viên chúng tôi gửi nội dung chuyển khoản cho khách hàng. Sau khi nhận được khoản thanh toán, nhân viên sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin với khách hàng. Chúng tôi luôn khuyến nghị khách hàng hãy đến trực tiếp văn phòng để thanh toán tiền mặt hơn là chuyển khoản

Chính sách xử lý khiếu nại:

– Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hợp lỗi trong quá trình tổ chức tiệc hãy món ăn bị hư. Khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi xử lý.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận:

Các dụng cụ ăn uống, bàn ghế, khung rạp, các các thiết bị khác, chúng tôi sẽ giao trước giờ tiệc khoản 3 tiếng, trừ những trường hợp tiệc nhiều và xa chúng tôi sẽ giao trước 1 hoặc 2 ngày. Nhưng cũng có những trường hợp giao trễ hơn vì các lý do

– Nhân viên chúng tôi không liên hệ được cho khách hàng khi giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Khách báo tân số lượng bàn đột xuất.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, chúng tôi miễn phí tiền vận chuyển khi khách hàng đặt từ 4 bàn trở lên( áp dụng ở thành phố hồ chí minh). Nếu quý khách đặc dưới 4 bàn thì chúng tôi sẽ phụ từ chi phí vận chuyển từ 300.000vnd – 500.000vnd tuỳ khu vực tổ chức tiệc. Riêng khách tỉnh muốn đặt thì chúng tôi sẽ xem xét khoản cách xa gần, thời gian tổ chức để trao đổi với khách hàng.

Chính sách đổi – thêm món ăn và thiết bị:

Chính sách đổi thêm món ăn:

Khi khách hàng muốn đổi món ăn(thêm món ăn) đã lựa chọn trước đó thì hãy liên hệ cho chúng tôi, để chúng tôi xác nhận và điều kiện để được đổi món(thêm món ăn) là thông báo cho chúng tôi trước ngày diễn ra buổi tiệc. Nếu khách hàng muốn đổi món (thêm món ăn) xác giờ diễn ra tiệc chúng tôi sẽ không giải quyết vấn để này.

Chính sách đổi thêm thiết bị:

Về phần thiết bị sẽ giống như trên chính sách đổi món, nhưng sẽ tuỳ thuộc vào kho còn trang thiết bị hay không, nếu còn chúng tôi sẽ xử lý đổi cho khách hàng, còn nếu không thì chúng tôi sẽ không xử lý các vấn đề của khách hàng yêu cầu.

Lưu ý: Khi khách hàng đặt tiệc hãy lựa chọn thực kỹ món ăn và trang thiết bị để lên hợp đồng với chúng tôi, để trách những việc không mong muốn xảy ra.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền trang thiết bị:

Trường hợp được đổi trả:

  • Các dụng cụ ăn uống bàn ghế khi vận chuyển tới khách hàng mà không đúng cam kết thì khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi tiến hành đổi ngay cho khách hàng. Nếu trường hợp quá gấp không đổi cho khách hàng được chúng tôi sẽ liến hành trả lại tiền cho khách hàng (số tiền trả lại sẽ dựa vào các dụng cụ bàn ghế bị nhầm lẫn)

Trường hợp không được đổi trả:

  • Các dụng cụ giao tới cho khách hàng đúng với yêu cầu của khách hàng mà khách hàng lại muốn đổi ý, thì chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi trả lại cho khách hàng. Trường hợp ngoại lệ nếu chúng tôi đối lại các trang thiết bị cho khách hàng thì chúng tôi sẽ phụ thu thêm chi phí nhân công và vận chuyển 2 chiều.

Chính sách hoàn tiền món ăn:

  • Đối với món ăn, nếu các món ăn có vấn đề trong quá trình tổ chức tiệc mà chúng tô xử lý được hoặc trao đổ với chủ nhà để đổi qua món khác được thì chúng tôi sẽ xử lý đổi qua một món khác cho khách hàng.
  • Còn với trường hợp không thể đổi được thì chúng tôi sẽ đến bù và hoàn tiền lại cho khách hàng. Số tiền hoàn lại sẽ bằng số món bị hư.

Chính sách đền bù sự cố

  • Trong quá trình tổ chức tiệc nếu có các xự cố do chính nhân viên chúng tôi gây nên, chúng tôi sẽ tiến xử lý ngay cho khách hàng, để buổi tiệc được diễn ra tốt đẹp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn ngồi lại để trao đổi khách hàng để xem các phương an tốt nhất cho 2 bên.

Mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ ngay cho Ngọc Thuận qua hotline 0981.003.455. Ngọc Thuận là Founder đặt tiệc tại nhà 24h. Để được xử lý một cách nhanh chóng nhất